ลูกค้า
- ลูกค้าสมัครสมาชิกก่อน ส่งข้อมูลลูกค้าที่จะสมัคร
- ลูกค้าต้องระบุว่าจะเช่าภาพยนต์อะไร พร้อมจำนวนที่เช่าทั้งหมด ไม่เกิน 3 แผ่น
- ลูกค้าต้องได้รับการแจ้งจากระบบว่าข้อมูลการเช่า [ขอบเขตเกินกำหนด , จำนวนการคืนแผ่นล่าช้า]
- ลูกค้าต้องได้รับการแจ้งว่าทำแผ่นที่เช่าเสียหาย
- ลูกค้าจ่ายค่าแผ่นที่เสียหาย
พนักงานขาย
- พนักงานของร้านต้องส่งข้อมูลมายังระบบว่าได้รับเงินแล้ว จึงสมัครสมบูรณ์
- พนักงานรับค่าเช่าภาพยนต์จากลูกค้า
- พนักงานเก็บค่าประบกรณ์ ส่งข้อมูลค่าปรับให้กับระบบ ส่งข้อมูลสถานะของแผ่นให้ระบบ (เสียหายหรือไม่)
- พนักงานส่งข้อมูลของแผ่นที่เสียหายพร้อมกับค่าปรับที่ทำแผ่นเสียหาย
- พนักงานส่งข้อมูลการรับคืนภาพยนต์จากระบบ
- ระบบรายจากจัดอันดับ topTen ให้พนักงาน
ผู้แทนจำหน่าย
- ผุ้แทนจำหน่าย ส่งรายชื่อภาพยนต์มาที่ร้านเช่า พร้อมหมวดของภาพยนต์
เจ้าของร้าน
- เจ้าของร้านสั่งภาพยนต์ครั้งละ 3 copy ต่อ 1เรื่อง ส่งรายชื่อภาพยนต์ พร้อมจำนวนที่ต้องการซื้อไปให้ผู้แทนจำหน่าย
- เจ้าของร้านกำหนดข้อมูลค่าปรับ ค่าทำแผ่นเสียหาย
- เจ้าของร้านรับรายงานการเช่าภาพยนต์ทั้งหมด, รายรับ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น